[Review] TOP 3 máy làm mặt nạ đắp mặt thịnh hành nhất hiện nay

Máy làm mặt nạ đang được rất nhiều phái đẹp quan tâm. Bởi nó có thể tạo ra nhiều loại mặt lạ theo ý muốn và cũng tiết kiệm chi phí dưỡng da. Nếu chị em đang có nhu cầu mua máy làm mặt nạ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Máy làm mặt nạ là gì?

máy làm mặt nạ đắp mặt
Máy làm mặt nạ giúp tạo ra những chiếc mặt nạ nhanh chóng từ những nguyên liệu thiên nhiên

Máy làm mặt nạ là một thiết bị giúp tạo ra được những chiếc mặt nạ nhanh chóng tại nhà từ những nguyên liệu thiên nhiên như hoa quả, rau củ,… Từ đó, làn da vừa được dưỡng ẩm mà vẫn đảm bảo an toàn cho làn da.

Tìm hiểu thêm: [Review] Top 3 mặt nạ ngủ collagen tốt nhất hiện nay

Top 3 loại máy làm mặt nạ tốt nhất được yêu thích hiện nay

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy làm mặt nạ và chưa tìm được loại phù hợp thì hãy tham khảo 3 sản phẩm đang được tin dùng nhất hiện nay.

Máy làm mặt nạ trái cây Nikio NK-A016

Máy làm mặt nạ trái cây Nikio NK-A016
Máy làm mặt nạ trái cây Nikio NK-A016

Máy làm mặt nạ Nikio NK-A016 có thiết kế nhỏ gọn và vô cùng tiện lợi với lưỡi dao xay trái cây. Bên cạnh đó, cách thức và thời gian vận hành của máy cũng rất nhanh chóng. Bạn chỉ việc cho các nguyên liệu vào máy và chọn chế độ điều chỉnh tùy theo ý muốn. Sau đó, đợi từ 30 – 50 giây là đã có một chiếc mặt nạ từ trái cây tự chế.

Máy có ba chế độ khác nhau đó là làm mặt nạ bằng cách xay hoa quả trực tiếp; làm mặt nạ từ các nguyên liệu dạng lỏng như sữa, nước ép có sẵn. Chế độ cuối cùng là vệ sinh máy tự động vô cùng tiện lợi. 

Thêm nữa, máy còn được tích hợp các tính năng như vừa xay hoa quả, vừa trộn hỗn hợp, vừa tạo khuôn định hình ra mặt nạ. Từ đó, giúp chị em nhanh chóng tạo ra những chiếc mặt nạ dưỡng da an toàn cho làm da của mình.

Giá tham khảo: 870.000 VNĐ.

Máy làm mặt nạ và xông hơi mặt QFR-801

Máy làm mặt nạ và xông hơi mặt QFR-801
Máy làm mặt nạ và xông hơi mặt QFR-801

Dòng máy làm mặt nạ QFR-801 đến từ Nhật Bản này vận hành với công suất lớn 280W giúp làm nóng dung dịch nhanh nên mất 6 – 8 phút là đã cho ra những chiếc mặt nạ dưỡng da thiên nhiên. Bên cạnh đó, máy có thiết kế thông minh với kiểu dáng đẹp mắt trang nhã, kích thước gọn nhẹ nên rất dễ dàng vệ sinh bảo quản và di chuyển.

Điểm nổi bật của dòng máy này đó là được tích hợp thêm vòi xông hơi mặt hình loa kèn. Chức năng xông hơi này sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ lâu ngày dưới da, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông to gây ra mụn.

Giá tham khảo: 660.000 VNĐ

Máy làm mặt nạ cao cấp MKS NV-8328

Máy làm mặt nạ trái cây NV-8328 được tích hợp chức năng làm mặt nạ sử dụng nguồn trái cây tự nhiên kết hợp bột collagen. Từ đó, giúp cô đặc hỗn hợp này thành một mặt nạ đắp dưỡng rất tuyệt vời. Đặc biệt, máy còn được tích hợp công nghệ hoạt tính phân tử. Từ đó, giúp phân giải hoàn toàn bột collagen ở nhiệt độ thấp, có khả năng kết hợp với thành phần dinh dưỡng trong trái cây. Nhờ vậy mà tăng tính thẩm thấu các dưỡng chất qua da.

Máy làm mặt nạ NV – 8328 sử dụng công suất 36W nên chỉ mất 5 – 15 phút là chị em đã tạo được những chiếc mặt nạ dưỡng da theo ý muốn. Thêm nữa là cấu tạo máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn. Máy cũng có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng lau chùi và vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

Lý do tại sao nên sử dụng máy làm mặt nạ

Dưới đây là những lý do tại sao chị em nên sở hữu cho mình một chiếc máy làm mặt nạ: 

Được tùy chọn thành phần nguyên liệu theo tình hình làn da

Mỗi người sẽ có những nhu cầu riêng trong việc cải thiện làn da. Kéo theo đó sẽ là những sản phẩm chăm sóc da có nguyên liệu và thành phần khác nhau. Vì vậy, khi sở hữu máy làm mặt nạ trái cây, bạn sẽ được tự do lựa chọn được loại mặt nạ mà mình yêu thích, đáp ứng đúng nhu cầu hiện có của làn da.

Tiết kiệm chi phí dưỡng da

Sử dụng máy làm mặt nạ trái cây tại nhà giúp bạn tiết kiệm kha khác chi phí dưỡng da hàng năm. Chỉ với chi phí từ 700.000 – 1.500.000 VNĐ là bạn đã sở hữu cho mình một chiếc máy làm mặt nạ mà không giới hạn số lượng mặt nạ tạo ra. 

Vì thế, việc dùng máy làm mặt nạ từ những nguyên liệu từ thiên nhiên là biện pháp lâu dài mà các bạn nên theo đuổi.

Dễ sử dụng

Hầu hết các dòng máy làm mặt nạ trên thị trường hiện nay đều được tích hợp các chức năng đồng bộ. Do đó, bạn chỉ cần cho nguyên liệu làm mặt nạ vào máy, chọn chức năng và chờ trong vài phút là đã có những chiếc mặt nạ dưỡng da theo ý muốn.

Thiết kế gọn nhẹ

Kích thước máy làm mặt nạ trái cây rất gọn nhẹ. Điều này giúp tiết kiệm diện tích và dễ dàng mang di chuyển khi đi du lịch. Bên cạnh đó, máy vận hành cũng nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn lớn. Đặc biệt, việc vệ sinh lau chùi cũng rất đơn giản, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy làm mặt nạ

Tiện ích đi kèm máy làm mặt nạ trái cây
Chị em nên ưu tiên chọn loại máy làm mặt nạ có khuôn làm mặt nạ mắt, môi, cổ.

Để lựa chọn được dòng máy làm mặt nạ đắp mặt chất lượng cao và đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng, trước khi chọn mua, chị em cần xem xét các tiêu chí sau đây:

Thời gian làm mặt nạ: Thông thường, các loại máy làm mặt nạ sẽ cho ra thành phẩm sau 5 – 7 phút. Điều này giúp rút ngắn thời gian làm đẹp cho chị em. Do đó, khi chọn mua máy, bạn cần tìm hiểu kỹ về tiêu chí này.

– Chế độ vệ sinh: Chị em nên ưu tiên chọn loại máy có tích hợp chế độ vệ sinh máy tự động. Điều này giúp chị em tiết kiệm thời gian và dễ dàng hơn trong khâu vệ sinh máy. Đồng thời máy cũng được vệ sinh hoàn toàn vi khuẩn và các bã nguyên liệu làm mặt nạ, đảm ảo an toàn tuyệt đối cho làn da khi sử dụng mặt nạ để dưỡng da.

– Kích thước, trọng lượng: Những thiết bị chăm sóc da gọn nhẹ không chỉ giúp giảm thiểu không gian mà sẽ còn tiết kiệm kha khá thời gian vệ sinh máy. Bên cạnh đó bạn cũng có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển xa.

– Các tiện ích đi kèm: Chị em nên ưu tiên các dòng máy có thêm khuôn cho mặt nạ đắp vùng mắt, cổ và tay hoặc tích hợp thêm máy xông hơi mặt.

Cách sử dụng máy làm mặt nạ đắp mặt đúng cách 

Để tạo ra những chiếc mặt nạ trái cây từ máy làm mặt nạ, bạn cần tuân thủ theo các bước sau đây:

Bước 1: Trước hết, bạn chuẩn bị những nguyên liệu mình muốn để làm mặt nạ rồi đem rửa sạch và thái miếng mỏng.

Bước 2: Đổ 110ml nước nóng từ 80 độ trở lên vào máy.

Bước 3: Cho trái cây và thêm ít collagen vào trong máy.

Bước 4: Chọn chế độ làm mặt nạ phù hợp và đợi khoảng 5 phút là bạn đã có được chiếc mặt nạ dưỡng da tự nhiên.

Như vậy, trong bài viết này, Diem10review đã gợi ý cho chị em 3 dòng máy làm mặt nạ đắp mặt tốt nhất và đang được yêu thích hiện nay và những thông tin quan trọng khác liên quan tới dòng sản phẩm này. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em lựa chọn được cho mình chiếc máy làm mặt nạ phù hợp. Chúc chị em thật nhiều sức khỏe và luôn xinh đẹp!

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *