TOP 12 các loại nước hoa hồng phổ biến hiện nay 

Trong quá trình làm đẹp, để có một làn da đẹp thì bạn không thể bỏ qua một số bước, trong đó là bước sử dụng  nước hoa hồng. Cùng diem10review tìm hiểu về các loại nước hoa hồng hiện nay trong nội dung dưới đây nhé!

Nước hoa hồng là một dạng của toner hay còn gọi là nước cân bằng. Nước hoa hồng là sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, với thành phần chủ yếu là tinh chất hoa hồng, giúp làm sạch da, se khít lỗ chân lông, kiểm soát dầu nhờn, cân bằng độ ẩm,… Ngoài ra trong nước hoa hồng còn có vitamin A và C, cùng các chất chống ngăn ngừa lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, giảm thâm được quầng mắt, giúp cho làn da luôn tươi trẻ mỗi ngày. 

Các loại nước hoa hồng hiện nay
Các loại nước hoa hồng hiện nay

Hiện nay nước hoa hồng được chia làm hai loại:

  • Nước hoa hồng có cồn:  chứa lượng cồn nhỏ, vừa đủ với vai trò làm sạch da tốt hơn và kháng khuẩn, giảm mụn hiệu quả. Các sản phẩm này chủ yếu dành cho da dầu nhờn, chứa các thành phần như Drying Alcohol, Fatty Alcohol.
  • Nước hoa hồng không cồn: Loại này chủ yếu chứa các thành phần vitamin E, vitamin C, giúp dưỡng ẩm, tái tạo làn da để da chắc khỏe, đều màu và căng tràn sức sống hơn, phù hợp với mọi loại da và khá lành tính.

Nước hoa hồng cho da dầu 

Da dầu thường gặp tình trạng thiếu nước nên tuyến bã nhờn tiết nhiều, gây nên tình trạng đổ dầu ,tắc bí lỗ chân lông. Vì vậy bạn nên ưu tiên lựa chọn nước hoa hồng thiên về khả năng làm sạch và dưỡng ẩm, các sản phẩm chứa các chất như AHA và Salicylic Acid.

Nước hoa hồng Innisfree

Đây là một thương hiệu nổi tiếng, được xuất xứ tại Hàn Quốc. Với Kết cấu dạng lỏng như nước và thẩm thấu cũng khá nhanh trên da.

Nước hoa hồng Innisfree
Nước hoa hồng Innisfree

Thành phần chính bên trong sản phẩm này được chiết xuất từ đất sét và tro núi lửa nên có khả năng thấm nhanh, sâu vào da, giúp làm sạch da,kiểm soát lượng dầu và mụn đầu đen rất tốt. Ngoài ra, innisfree Jeju Volcanic Pore Toner 2X còn được chiết xuất từ 4 loại cây trồng trên đảo Jeju là trà xanh, quýt tươi, quả thanh yên và cây xương rồng. Đây đều là những thành phần cung cấp nhiều khoáng chất cho da.

  • Nước hoa hồng Innisfree 
  • Giá: 400k/ 200ml
  • Phù hợp với da dầu và thiên dầu

Nước hoa hồng Laneige

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng và được xuất xứ tại Hàn Quốc. Với kết cấu dạng nước lỏng, thấm rất nhanh vào da mà không gây cảm giác nhờn rít, khi sử dụng sản phẩm bạn bạn sẽ cảm thấy da được cấp ẩm rất tốt. 

Các thành phần trong sản phẩm đều có khả năng cung cấp dưỡng chất cho da và làm dịu da rất tốt như tảo biển lên men, Bio-Dusali và chiết xuất lan dạ hương. Thành phần chiết xuất từ hoa cotton, cùng với vitamin B3 giúp kiểm soát dầu nhờn và làm đều màu da tốt, da không bị xỉn màu. Tuy nhiên, các công dụng như se khít lỗ chân lông, làm trắng da của sản phẩm thì phải dùng kiên trì mới có kết quả được. Còn so với các loại nước hoa hồng khác thì Laneige có giá thành cao hơn chút, tùy vào kinh tế của mỗi người.

Nước hoa hồng Laneige
Nước hoa hồng Laneige

Nước hoa hồng Bioderma 

Bioderma là một thương hiệu được xuất xứ từ Pháp, với kết cấu lỏng nhưng không bết dính trên da. Sản phẩm có chứa Capryloyl Glycine, Glycerin và Salicylic Acid nên da được cân bằng độ pH, cấp ẩm và ngăn ngừa sự hình thành của mụn rất tốt.Ngoài ra, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông cũng được loại bỏ, kiểm soát lượng lượng dầu tiết ra và làm dịu da, cũng như cấp ẩm rất tốt cho da.

Nước hoa hồng Bioderma cho da dầu
Nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

Nước hoa hồng cho da dầu và mụn

Nước hoa hồng Eucerin

Eucerin là một thương hiệu lớn, được xuất xứ từ Đức, với thiết kế đơn giản, nhưng chắc chắn. Một chai có dung tích 200ml mà giá chỉ 244k, vừa rẻ mà dùng lại được lâu, kết cấu dạng lỏng, dễ dàng thẩm thấu lên da. 

Với thành phần là Lactic Acid có khả năng loại bỏ tế bào chết, kích thích tái tạo da, cùng với các thành phần như Alcohol Denat, Sodium Hydroxide và Glyceryl Caprylate hỗ trợ cung cấp độ ẩm, giúp da mềm và căng bóng hơn. Ngoài ra còn làm sạch và dịu vùng da mụn,sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy da được cải thiện rất nhiều.

Nước hoa hồng Eucerin 
Nước hoa hồng Eucerin

Nước hoa hồng Mamonde (màu xanh)

Là một người sành về mỹ phẩm thì chắc chắn không thể không biết đến thương hiệu nổi tiếng Mamonde được xuất xứ từ Hàn Quốc rồi. Với kết cấu ở dạng lỏng, bên dưới có một lớp bùn màu đậm, nhưng khi dùng lên da lại không hề bết dính mà nó cấp ẩm tức thì cho da. 

Thành phần nổi bật là rau diếp cá và bùn non từ vùng biển West Coast, đây đều là những thành phần hỗ trợ kiềm dầu và trị mụn rất tốt, giúp hấp thụ bã nhờn và bụi bẩn trong da nên khi sử dụng sẽ thấy da được làm sạch rất tốt. Ngoài ra sản phẩm còn chứa các chất dưỡng ẩm cho da như Glycerin, Vitamin E và Propanediol giúp da mềm mịn hơn ngay sau khi apply. Với những bạn có làn da thường xuyên đổ dầu và bị mụn thì đây sẽ là sản phẩm tốt nhờ khả năng kiềm dầu và đẩy nhanh quá trình trị mụn, ngăn ngừa sự hình thành của mụn mới trên da.

Nước hoa hồng Mamonde 
Nước hoa hồng Mamonde

Nước hoa hồng Kiehl’s

Đây là một thương hiệu nổi tiếng được xuất xứ từ Mỹ, kết cấu dạng lỏng, có màu nâu và thẩm thấu nhanh vào da. 

Thành phần Calendula được chiết xuất từ dầu hoa cúc,Allantoin – hợp chất chứa trong rễ cây Comfrey giúp làm dịu da và kháng viêm tốt. Ngoài ra còn có các thành phần như rễ cây bàng ngưu, chiết xuất thường xuân và Gentiana Lutea Extract. Sản phẩm cũng không có chứa cồn nên bạn sẽ không cần lo ngại việc làn da có thể bị kích ứng. Sau khi sử dụng em này bạn sẽ cảm thấy da được làm sạch rất tốt nên thông thoáng hơn, sờ lên da cảm giác rất ẩm mịn. Loại bỏ được bã nhờn và giảm sưng đỏ các nốt mụn nhanh chóng. Chỉ có điều giá thành của sản phẩm cao, các bạn cũng nên chú ý để phù hợp với ví tiền của mình nhé. 

Nước hoa hồng Kiehl’s 
Nước hoa hồng Kiehl’s

Xem thêm:

Nước hoa hồng cho da khô và da nhạy cảm

Nước hoa hồng Mamonde ( màu hồng )

Mamonde có hai loại dành cho da dầu mụn ( lọ màu xanh lá như mình đã nói ở trên) và lọ màu hồng dành cho da khô. 

Với các thành phần lành tính, dịu nhẹ, tinh chất hoa hồng, vitamin B5 giúp bảo vệ và chăm sóc da khô, da nhạy cảm. Ngoài ra còn giúp làm sạch da hiệu quả, sạch sâu, giúp kích thích tái tạo tế bào da mới, làm sáng mịn da tự nhiên, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh hơn và ngăn thừa được các vết thâm do mụn để lại. Sản phẩm không chứa cồn hay hóa chất nên sẽ không gây kích ứng cho da mà còn hỗ trợ se khít lỗ chân lông. 

Nước hoa hồng Mamonde 
Nước hoa hồng Mamonde

Nước hoa hồng Huxley 

Huxley là một thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là nước hoa hồng được chứng nhận an toàn hữu cơ bởi Ecocert của châu Âu, không chỉ sử dụng cho da khô và da nhạy cảm, mà còn thích hợp dùng cho các loại da, kể cả da mẹ bầu. 

Các thành phần được chiết xuất từ nước bởi thân cây xương rồng, dầu từ hạt xương rồng, Rosa Centifolia, Butylene Glycol, không chứa cồn, không dầu khoáng,… giúp cấp ẩm, cân bằng độ, làm sáng da. Ngoài ra, còn hỗ trợ cải thiện nếp nhăn, làm dịu làn da bị dị ứng, làm mờ thâm do mụn để lại, se khít lỗ chân lông.  

Nước hoa hồng Huxley 
Nước hoa hồng Huxley

Nước hoa hồng Ohui 

Như mọi người đã biết Ohui là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu ở Hàn Quốc với nhiều sản phẩm chăm sóc da, trang điểm cho cả nam và  nữ. Đến năm 2005 Ohui chính thức có sản phẩm ở Việt Nam và được phân phối rộng rãi tại các trung tâm thương mại và các trang thương mại điện tử. 

Nước hoa hồng Ohui The First

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với dưỡng chất hoa hồng không tác dụng phụ và hơn 10 loại Acid và Vitamin dưới dạng cô đặc có tác dụng trong việc trao đổi chất trên da được linh hoạt hơn, hấp thụ tốt các dưỡng chất và đào thải các bã nhờn trên da. Giúp phục hồi và tái tạo các tế bào da để giúp làn da được căng bóng, mịn màng, dưỡng ẩm sâu từ bên trong, chống lão hóa, tạo độ đàn hồi, se khít lỗ chân lông và chăm sóc làn da bị tổn thương tốt.

Nước hoa hồng Ohui The First 
Nước hoa hồng Ohui The First

Nước hoa hồng Ohui Age Recovery chống lão hóa

Sản phẩm sở hữu thành phần độc quyền gồm rH-DSCP và Baby Collagen giúp bổ sung các dưỡng chất Elastin, có tác động chống lão hóa, phục hồi các tổn thương khiến cho làn da được khỏe mạnh, đủ độ ẩm, mịn màng, tươi trẻ, đặc biệt  mang lại hiệu quả cao sau một thời gian ngắn sử dụng. 

Nước hoa hồng Ohui Age Recovery 
Nước hoa hồng Ohui Age Recovery

Nước hoa hồng Ohui Miracle Moisture 

Đây là sản phẩm có tác động mạnh đến làn da khô.  Thành phần chứa tinh chất hoa hồng đậm đặc cùng với nhiều dưỡng chất thiên nhiên như dịch cây phong, hoa mẫu đơn, thực dưỡng, hoa cúc, hoa oải hương kết hợp cùng với Hyaluronic Acid mang đến khả năng dưỡng ẩm tối ưu. Khi apply sản phẩm lên da sẽ mang đến độ mềm mịn,giúp da luôn giữ được độ ẩm, căng bóng và đặc biệt sản phẩm có tác dụng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. 

Nước hoa hồng Ohui Miracle Moisture 
Nước hoa hồng Ohui Miracle Moisture

Nước hoa hồng Ohui Extreme White

Đây là một sản phẩm phù hợp cho chị em nào đang có làn da bị thâm sạm, rám nắng. Với thành phần bào gồm chiết xuất hoa thủy tiên và Snow Vitamin giúp bổ sung siêu Vitamin B để làn da lấy lại được sự tinh khiết trắng sáng, xóa tan thâm nám và ngăn ngừa các sắc tố melanin. Bên cạnh đó, với dưỡng chất tự nhiên của hoa thủy tiên giúp làn da của bạn hấp thụ được tinh chất dưỡng một cách nhanh chóng cũng như đào thải các độc tố dễ dàng làm dịu da, giúp làn da luôn được tươi trẻ và tái tạo đàn hồi. 

Nước hoa hồng Ohui Extreme White 
Nước hoa hồng Ohui Extreme White

Để làn da được hoàn hảo hơn thì không thể thiếu nước hoa hồng được. Mong rằng Top 12 nước hoa hồng trên của diem10review sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp với làn da của mình nhé !

Please follow and like us:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *